Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

- Sản phẩm thuộc danh mục các mặt hàng được bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.
-
Thông tin mua hàng (mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua) phải khớp trên hệ thống mua hàng của công ty.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
-
Thông tin mua hàng (mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua) không khớp trên hệ thống mua hàng của công ty.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất

- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3 Thời hạn bảo hành

- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu xuất kho.

- Các sản phẩm khi mua tại công ty sẽ được bảo hành trong vòng 6-24 tháng tùy vào loại hàng cụ thể (không áp dụng với mặt hàng phụ kiện).

2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Phương thức và địa điểm bảo hành

- Hiện tại, chính sách bảo hành của công ty được áp dụng như sau:

+ Khi máy xảy ra tình trạng lỗi, hỏng hóc, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn, gửi lại thông tin mua hàng để công ty chúng tôi có thể kiểm tra thời hạn bảo hành và video và tình trạng máy hiện tại.

Sau đó, công ty sẽ có bộ phận hỗ trợ bảo hành tiếp nhận và báo kỹ thuật liên hệ để xử lý và hướng dẫn khắc phục từ xa.

Nếu máy hỏng hóc, lỗi nhẹ, công ty sẽ gửi phụ kiện cho khách hàng thay thế miễn phí (nếu lỗi do máy móc) hoặc với giá gốc (nếu do lỗi khách hàng sử dụng).

+ Trong tình huống khách không xử lý được hoặc máy hỏng hóc nặng, chưa xác định được lỗi máy, Quý Khách hàng chuyển máy về công ty để được kiểm tra và đánh giá. Công ty sẽ hỗ trợ một đầu cước vận chuyển.

- Quý Khách hàng gửi máy về kho để kiểm tra vui lòng gửi theo Thông tin sau:

Bộ phận bảo hành CÔNG TY CỔ PHẦN HAKUDA GROUP

Số điện thoại: 0921.783.733

Địa chỉ: Tòa A Hateco, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Trước khi gửi máy về, Quý Khách hàng liên hệ với bộ phận hỗ trợ bảo hành của chúng tôi theo số 0921.783.733, đồng thời trong máy ghi rõ phiếu thông tin khách hàng (số điện thoại đã mua hàng để chúng tôi có thể kiểm tra và tình trạng máy).

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

- Trường hợp hỗ trợ từ xa, công ty chúng tôi sẽ có bộ phận liên hệ và hỗ trợ tới Quý Khách hàng trong vòng 12-24 giờ tính từ thời điểm nhận được yêu cầu của Quý Khách (không áp dụng với thứ 7, chủ nhật và Lễ, Tết,...).

- Với khách hàng gửi máy về Trung tâm bảo hành, tùy vào tình trạng máy thực tế, công ty sẽ cố gắng trả máy sớm nhất có thể (trong vòng 3-7 ngày làm việc).

Lưu ý:
- Để tránh các tình trạng không mong muốn xảy ra như: vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển, hoặc mất/ thiếu phụ kiện,... khi nhận hàng, Quý khách hàng vui lòng quay lại video khi nhận và mở gói hàng để nếu có vấn đề gì công ty chúng tôi sẽ giải quyết cho Quý khách.
Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua!

Đăng ký để nhận bản tin

0976960123